F.A.Q
1. Vì sao doanh nghiệp an tâm khi tham gia dự án cùng công ty Máy biến áp đông anh?
2. Tôi cần chuẩn bị những gì để có được tư vấn tốt nhất về sản phẩm dịch vụ giải pháp khi liên lạc với Máy biến áp đông anh?
3. Tôi muốn thay đổi các thông tin liên quan đến đơn hàng đã đặt mua (thay đổi tên sản phẩm, ngày giờ giao hàng, hoặc thay đổi địa điểm nhận hàng)?
4. Máy biến áp đông anh có bán hàng trong ngày chủ nhật, ngày lễ hoặc ngoài giờ hành chính?
5. Máy biến áp đông anh có giảm giá cho khách hàng quen biết, khách hàng thân thuộc?
6. Tôi đã tìm được sản phẩm dịch vụ mà mình quan tâm trên website www.maybienapdonganh.com.vn, tôi rất mong muốn mua hàng nhưng tôi thật sự vẫn chưa biết hết về tính năng, các thiết bị phụ trợ đi kèm, các giải pháp của sản phẩm này, tôi muốn được tư vấn thêm trước khi quyết định đặt hàng. Vậy xin hỏi tôi sẽ phải làm như thế nào?
7. Thời gian bảo hành sản phẩm thuộc công ty Máy biến áp đông anh phân phối là bao lâu?
8. máy biến áp đông anh có phân biệt quyền lợi và giá cả giữa doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam hay không?
9. Quyền lợi khi mua hàng tại máy biến áp đông anh là gì?
10. Kế hoạch truyền thông của máy biến áp đông anh như thế nào ?
11. Máy biến áp đông anh dựa vào đâu khẳng định là đơn vị tiên phong trong việc đưa các công nghệ ứng dụng mới của thế giới vào Việt Nam và có uy tín tại Việt Nam?
12. Cách thức bảo hành sản phẩm của máy biến áp đông anh như thế nào?
13. Sau khi sản phẩm của khách hàng đã hết thời gian bảo hành mà xãy ra sự cố thì máy biến áp đông anh sẽ giải quyết như thế nào?
14. Chính sách đổi hàng, trả lại hàng
1. Vì sao doanh nghiệp an tâm khi tham gia dự án cùng công ty BTĐA ?
Phòng dịch vụ kỹ thuật chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ bảo hành bảo trì do Công ty Máy biến áp đồng anh cung cấp. Các kỹ sư của chúng tôi thường xuyên được gửi ra nước ngoài để đào tạo và cập nhật các Công nhệ mới. Với một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ bảo hành và bảo trì, phòng dịch vụ kỹ thuật còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng. Các dịch vụ sau bán hàng bao gồm:
– Nghiên cứu thiết kế và phát triển các chương trình ứng dụng, cung cấp giải pháp tổng thể một cách hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
– Lắp đặt và cung cấp phần mềm cho thiết bị để đảm bảo các thiết bị hoạt động một cách hoàn hảo.
– Kiểm tra, vận hành và đào tạo nhân viên kỹ thuật.
– Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng cho khách hàng như dịch vụ bảo trì, nâng cấp hệ thống.
Làm hài lòng khách hàng là mục tiêu chúng tôi. Cùng với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
2. Tôi cần chuẩn bị những gì để có được tư vấn tốt nhất về sản phẩm dịch vụ giải pháp khi liên lạc với BTĐA?
Theo máy biến áp đông anh , để bạn có được tư vấn tốt nhất, tức là giải pháp tốt nhất, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhất, chi phí duy trì sử dụng ít nhất phù hợp với những nhu cầu tối thiểu trong hiện tại và tối đa trong tương lai, trước hết bạn cần cung cấp cho chúng tôi thông tin đầy đủ và trung thực nhất có thể. Sau đây là một số gợi ý:
– Bản vẽ thiết kế công trình, hoặc ít nhất cũng là một bản phác họa bằng tay, có ghi rõ kích thước cụ thể
– Các yêu cầu của chủ đầu tư, nêu ra thật chi tiết, cụ thể với các thông số.
– Người được cử đến giao dịch phải là:
+ Ngươi đang tham gia trực tiếp vào công trình là tốt nhất.
+ Người có khả năng quyết định.
+ Cần nắm được tiến độ thực hiện của công trình cũng như các yêu cầu khác.
Các thông tin trên có thể được gửi qua email, fax, qua đường bưu điện, gặp trực tiếp tại VP công ty hoặc được khách hàng yêu cầu đến làm việc tại VP của khách. Rất nhiều trường hợp khi thông tin được cung cấp không chính xác, phương án đưa ra không hợp lý, dẫn đến những khó khăn khi triển khai, làm mất rất nhiều công sức của cả bên bán lẫn bên mua, làm thiệt hại cả về vật chất và không đúng tiến độ, đôi khi là bị từ chối không thực hiện đơn hàng. Chưa kể có thể gây ra sự hiểu lầm lẫn nhau giữa hai bên, dẫn đến tranh cãi kiện tụng, gây mất tình cảm.
3. Tôi muốn thay đổi các thông tin liên quan đến đơn hàng đã đặt mua (thay đổi tên sản phẩm, ngày giờ giao hàng, hoặc thay đổi địa điểm nhận hàng)?
Sau khi mọi thủ tục mua bán hàng hóa dịch vụ đã hoàn tất, máy biến áp đông anh sẽ giao cho phòng thu mua lên kế hoạch triển khai cho đơn hàng, bao gồm chuẩn bị hàng hóa, vật liệu phụ và nhân lực (nếu là đơn hàng lắp đặt), phương tiện vận chuyển. Do vậy nếu Quý khách cần thay đổi xin hãy báo ngay với nhân viên trực tiếp tư vấn mà quý khách đang giao dịch hoặc báo cho cán bộ thu mua của chúng tôi để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời theo yêu cầu của quý khách. Tất nhiên nếu việc này gây cho chúng tôi thiệt hại về vật chất, đề nghị quý khách vui lòng trả chi phí phát sinh hợp lý theo sự thỏa thuận của cả bên bán và bên mua.
4. BTĐA có bán hàng trong ngày chủ nhật, ngày lễ hoặc ngoài giờ hành chính?
Đang cập nhật thông tin
Máy biến áp đông anh đã hoạt động và phát triển được 10 năm. Với hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, máy biến áp đông anh có rất nhiều khách hàng thân thuộc, đối tác…và các đối tượng VIP khác. Đây thực sự là những tài sản lớn của máy biến áp đông anh trong hiện tại và tương lai. Việc chăm sóc và duy trì nhóm khách hàng này luôn là trăn trở của Máy biến áp đông anh trong nhiều năm nay. Hiện nay hệ thống chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Máy biến áp đông anh đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với dich vụ bảo hành, bảo trì và chào bán những sản phẩm dịch vụ mới, nâng cấp hệ thống cũ.
6. Tôi đã tìm được sản phẩm dịch vụ mà mình quan tâm trên website www.maybienapdonganh.com.vn, tôi rất mong muốn mua hàng nhưng tôi thật sự vẫn chưa biết hết về tính năng, các thiết bị phụ trợ đi kèm, các giải pháp của sản phẩm này, tôi muốn được tư vấn thêm trước khi quyết định đặt hàng. Vậy xin hỏi tôi sẽ phải làm như thế nào?
Khi bạn đã tìm được tên sản phẩm mà mình quan tâm. Bạn có thể tìm hiểu tính năng, giải pháp và giải pháp được cung cấp ngay bên trong phần giới thiệu sản phẩm. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong mục download tài liệu bên trang chi tiết của sản phẩm. Để mở rộng thông tin hơn nữa, bạn nên tìm hiểu thông tin từ các sản phẩm liên quan để hiểu biết rõ hơn về sản phẩm mà bạn quan tâm. Hay hơn nữa, bạn có thể gọi điện (0902 122 117) trực tiếp tới nhân viên kinh doanh của công ty Máy biến áp đông anh.
. Họ sẽ là người giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm cũng như các giải pháp tối ưu cho sản phẩm đó, đồng thời cung cấp cho bạn các tài liệu sâu hơn nữa. Nếu vẫn chưa thỏa mãn bạn có thể gửi yêu cầu liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng để có câu trả lời chu đáo với các thông tin băn khoăn đầy đủ của bạn.
7. Thời gian bảo hành sản phẩm thuộc công ty BTĐA phân phối là bao lâu?
Thời gian bảo hành cho thiết bị là 12 tháng hoặc hơn nữa tùy vào từng loại sản phẩm kể từ ngày bàn giao nghiệm thu. Thời gian bảo hành cụ thể chúng tôi đều ghi rõ trong Bảng Báo Giá và Thẻ Bảo Hành.
8. Bada có phân biệt quyền lợi và giá cả giữa doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam hay không?
Là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực thông tin, an ninh và an toàn giao thông, hoạt động theo quy trình ISO. Các đơn đặt hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước là hoàn toàn bình đẳng về quyền lợi và giá cả.
9. Quyền lợi khi mua hàng tại BTĐA là gì?
Trong khuôn khổ của Máy biến áp đông anhcó rất nhiều hoạt động, khi tham gia mua hàng của Máy biến áp đông anh thì thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá, tiếp cận trực tiếp được với các đối tác/khách hàng tiềm năng và cụ thể doanh nghiệp sẽ có các quyền lợi như sau:
– Được hưởng dịch vụ chất lượng cao
– Được cung cấp và update tài liệu kỹ thuật miễn phí
– Được nhận các sản phẩm khuyến mại kèm theo
– Được tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại giảm giá…
– Được đưa thông tin là doanh nghiệp có sử dụng sản phẩm dịch vụ trên
Website: www.maybienapdonganh.com.vn
trong các chương trình PR quảng cáo, trong các hồ sơ thầu, các đối tác và nhà sản xuất.
– Được đặt logo quảng bá thương hiệu của mình trên
Website: www.maybienthedonganh.vn
10. Kế hoạch truyền thông của Bada như thế nào ?
Thông tin về khách hàng sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng thông qua các sự kiện của máy biến áp đông anh và các tin, bài, quảng cáo về máy biến áp đông anh. Các sự kiện truyền thông của máy biến áp đông anh:
– Các tin, bài trên các tạp chí, báo
– Truyền hình VTV, VTC, HTV, HTVC,…
– Triển lãm …
11. BTĐA dựa vào đâu khẳng định là đơn vị tiên phong trong việc đưa các công nghệ ứng dụng mới của thế giới vào Việt Nam và có uy tín tại Việt Nam?
Với sự hỗ trợ của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Bosch, 3M, Polycom, Alcatel, Eiki, Elid, Parkrite, Hofmann… Máy biến áp đông anh đã không ngừng phát triển trong suốt thời gian qua và chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đưa các công nghệ ứng dụng mới của thế giới vào Việt nam . Hiện tại, với đội ngũ gồm 110 nhân viên và 6 chuyên gia nước ngoài, các hoạt động chính của chúng tôi là tư vấn, cung cấp các giải pháp toàn diện, lắp đặt và bảo trì các hệ thống
Ngoài việc cung cấp thiết bị chúng tôi đồng thời còn cung cấp giải pháp cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các cơ quan Chính phủ, các Công ty nước ngoài, các Bộ nghành, Ngân hàng, các Trường Đại học và Nhà máy …..
Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt và có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Viễn thông, Điện và Điện tử, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ do máy biến áp đông anh cung cấp.
12. Cách thức bảo hành sản phẩm của BTĐA như thế nào?
• Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
• Thiết bị sẽ được gửi sang Nhà máy để sửa chữa hoặc sẽ được sửa chữa dưới sự hướng dẫn và giám sát của Nhà sản xuất. Biện pháp bảo hành khác nếu có sẽ được nêu rõ trong bảng báo giá hoặc Thẻ bảo hành của Công ty.
• Nhân viên kỹ thuật phải có mặt tại nơi lắp đặt hàng hoá trong vòng 48 tiếng sau khi nhận được thông báo của khách hàng (tùy theo xa hay gần mà thời gian có thể được rút ngắn nhưng không quá 48h)
• Trong trường hợp phải sửa chữa lâu, nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm cho khách hàng mượn một thiết bị tương tự để sử dụng trong thời gian sửa chữa.
• Các thiết bị sẽ được sửa chữa trong vòng 7 ngày nếu được sửa chữa tại Việt Nam. Trường hợp phải đưa ra nước ngoài, khách hàng sẽ được thông báo thời gian cụ thể.
13. Sau khi sản phẩm của khách hàng đã hết thời gian bảo hành mà xãy ra sự cố thì Bada sẽ giải quyết như thế nào?
Trong trường hợp có yêu cầu của khách hàng, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật định kỳ sẽ được gia hạn bằng hợp đồng bảo trì hàng năm nếu thiết bị vẫn đang trong thời gian vận hành với các điều kiện ưu đãi và chi phí vì mục đích của chúng tôi là cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Và bên cạnh đó để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, máy biến áp đông anh đã thiết lập một hệ thống dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trên toàn quốc. Bất kỳ câu hỏi nào có liên quan đến thiết bị, quý khách hãy liên lạc với Trung tâm dịch vụ của
Công ty máy biến áp đông anh , hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sẽ được cung cấp cho khách hàng một cách nhanh nhất.
Chính sách đổi hàng, trả lại hàng và hoàn lại tiền
14. Chính sách đổi hàng, trả lại hàng
a) máy biến áp đông anh chỉ chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Hàng bị lỗi – Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa máy bến áp đông anh và Khách hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng.
b) máy biến áp đông anh sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi :
– Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt)
– Quá 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa)
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty máy biến áp đông anh cung cấp
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.